CHÀO MỪNG BẠN GHÉ THĂM BLOG CỦA HỒNG ANH!

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Nhanh thật ,vèo cái ṃột năm đã trôi qua.Ngôi nhà của mình,trang trí đón xuân từ năm ngoái,may chẳng có QUÝ TỴ hay số má gì nên giờ vẫn tươi bốn mùa xuân như mới.
Tối qua tụ tập đốt pháo ăn uống đón chào năm mới đến 3giờ sáng mới đi ngủ.Sáng dậy muộn,ăn sáng thành ăn trưa luôn.Sau đó hai mẹ con đạp xe đến bể bơi,nghỉ cả ngày trong bể bơi,thực sự thư giãn.Nếu được ước một điều cho năm mới mình ước làm được một bể bơi như thế này ở HÀNỘI cho tất cả những người bình dân như mình được đến nghỉ ngơi.

25 nhận xét:

  1. Hôm qua nhà mình được mời dự tiệc đón chào năm mới tại nhà một người bạn vừa kết thúc nhiệm kì tham tán kinh tế tại Mĩ về....Thành phần tham gia là nhóm bạn học từ thủa thiếu thời,cả một đôi vợ chống Việt kiều MĨ đang về chơi VN ...
    Một bữa tiệc có cả bánh chưng,kiệu muối,giò tai ép,lòng lợn chấm mắm tôm...và tất cả những món mà tết âm thường có...Không khí ấm cũng như gia đình khác với bữa tiệc tất niên mà công ty tớ tổ chức tối 31/12 tại khác sạn là bữa buffet kiểu tây...
    Chúc cả nhà năm mới sức khỏe,may mắn...Hồng Anh học giỏi và xinh đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế là đủ cả TẾT TÂY,TẾT TA bạn nhỉ.
      Cám ơn bạn.Năm mới chúc cả đại gia đình nho nhỏ của bạn vui vẻ mạnh khỏe hạnh phúc,cháu nhỏ hay ăn chóng lớn,bố mẹ hạnh phúc thành đạt,ông bà trẻ khỏe yêu đời.

      Xóa
  2. "Ngôi nhà của mình,trang trí đón xuân từ năm ngoái,may chẳng có QUÝ TỴ hay số má gì nên giờ vẫn tươi bốn mùa xuân như mới"... Chị nói em mới để ý :D...Thế là không phải thay đổi gì chị nhỉ ... Năm mới ngập tràn niềm vui và giành nhiều thành công trên mọi lĩnh vực nhé chị :X :X :X

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NĂM NAY GIÁP NGỌ,nhiều người mong mã đáo công thành,mình chẳng có cái gì gọi là công cả nên chỉ mong BÌNH AN.
      Mong LINH GIANG luôn khỏe,yêu đời.

      Xóa
    2. Hihi... Chị em mình hay bất cứ ai cũng mong muốn một sựyên bình trong cuộc sống. Nhưng có lẽ chẳng ai cho mình sự bình yên bằng chính bản thân mình cả...Con người sẽ nhẹ nhõm và vui vẻ khi dồn tâm sức vào công việc và nỗ lực hết mình ...Em cũng mong những điều tốt lành đến với chị và gia đình và cả 10C nữa :)

      Xóa
    3. Đúng thế.Sẽ nhẹ nhõm và vui vẻ khi dồn tâm sức vào công việc.

      Xóa
  3. HA ước : " năm mới mình ước làm được một bể bơi như thế này ở HÀNỘI cho tất cả những người bình dân như mình được đến nghỉ ngơi." - mình hiểu thế nào đây.? Chúc mừng Năm mới nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ƯỚC thì có gì đâu mà phải hiểu.Đụng đâu ước đấy,thích gì ước nấy.Đơn giả đi BĐCH ơi.Cám ơn bạn ghé thăm nhà.

      Xóa
  4. Tối qua tụ tập đốt pháo ăn uống đón chào năm mới
    ............................................
    Chào chị Hồng Anh ! Em hỏi chị tí tẹo, ơ thế ở Hà Lội phố của chị được đốt pháo hở chị ? Hay là pháo trong băng cát sét nổ ra hi hi

    Lần đầu tiên ghé thăm nhà chị, chúc chị 1 năm mới gặt hái nhiều niềm vui, sức khỏe, thành công trên mọi nẻo đường chị nhé ! (~_~)

    [img] http://images.yume.vn/wall/20130503/thaydo09/source/1367579687_fa83e1cb4a3237de00cbab81061f0815.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn BẠCH DƯƠNG ghé thăm và tặng quà.Chỗ chị được đốt pháo đúng hôm đó thôi.

      Xóa
  5. Em là phái yếu chị ơi
    Em đi Nga 5 năm rồi
    Lấy tên 1 loài cây đẹp tuyệt
    Cây Bạch Dương đó chị gái ơi (~_~)

    Mà em gái thấy nhà chị cũng có tiếng Nga, bộ phim Hãy đợi đấy của Nga em mê lắm, em nghĩ chắc chị gái Hồng Anh có đi Nga phải ko ạ ? Em đi hợp tác lao động ở Nga 5 năm chị gái ạ, từ 83 - 87 em về hì hì

    Chúc chị ngày mới an lành, thảnh thơi (~_~)

    [img] http://img1.liveinternet.ru/images/attach/c/0//48/280/48280655_f_18525953.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  6. Chào BẠCH DƯƠNG ,mình đã từng đến nước NGA nhưng chỉ là đi chơi thôi.Nhưng thơ ca ,văn học NGA in đậm trong ký ức mình từ thủa học sinh.Mình rất yêu nước NGA tươi đẹp và người NGA nhân hậu.

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi! mai 19/1 rồi đấy... chuẩn bị khăn gói, đáp chuyên cơ về họp 10C thôi :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô hay! cái lịch nhà chị với anh BĐCH ... tệ thế...com 18 bảo 17...:( :(chị sửa đi nhé

      Xóa
    2. Chị ko biết sửa thế nào.Nếu LG biết thì giúp chị với.
      Hôm nay họp lớp tất niên.
      Mình ở xa quá nhớ,thèm làm sao.

      Xóa
    3. Họp lớp luôn để lại rất nhiều kỷ niệm chị nhỉ, những câu chuyện từ hồi nảo hồi nào mỗi lần nhắc lại đều như mới ngày hôm qua... Có những lần lớp em gặp mặt, em cũng k về được và khi ấy chỉ điện thoại cho mọi người thôi cũng đã thấy"ngập tràn"nuối tiếc rồi :( ...ảnh chụp có thể xem đi xem lại nhưng sẽ không bao giờ thay thế được trải nghiệm thực sự đúng k chị...Lần sau chị về thì nhớ ới em 1 tiếng nhé :D :D

      Xóa
    4. Nhất định là sẽ mời em đến chơi nhà chị để mình uống với nhau vài li chứ ko nhờ người khác nữa nhé.

      Xóa
    5. :D :D hồi í em chưa biết ... giờ biết rồi em sẽ không nhờ ai đấy cụng ly hộ để người ta phải chụp ảnh làm minh chứng nữa :))

      Xóa
    6. Tốt,
      Nhấp môi chỉ "ảo" cũng say
      Nếu mà nhấp thật chắc "bay" cuộc đời

      Xóa
    7. :)) :)) Nếu gặp tớ sẽ cho cậu "BAY 500 VÒNG" =))

      Xóa
  8. Tiễn đông đi xuân đã đến rồi
    Chúc chị năm mới thêm niềm vui
    Phát lộc phát tài nhiều may mắn
    Trọn vẹn xuân sang đẹp tuyệt vời (~_~)

    http://i1086.photobucket.com/albums/j446/hadangtin/Duong/2014BD_zpsa32927f0.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img]http://i1086.photobucket.com/albums/j446/hadangtin/Duong/2014BD_zpsa32927f0.gif [/img]

      Xóa
  9. Phải khen em BD vì em rất chịu khó lên blog10c chị HA hẹn em rồi đấy khi nao hai chị em nâng ly mời anh làm trọng tài nhé các em nâng 1 anh nâng 2 cho .

    Trả lờiXóa
  10. Chiếc khăn PIEU là chiếc khăn len mà HA tặng mình năm 1979 khi mình vừa được kết nạp vào ĐCSVN đó nhớ chưa HA mình hay ví von làm HA ko nhớ ra .

    Trả lờiXóa
  11. Năm mới từ VN anh chúc mẹ, con em sức khỏe, hạnh phúc, mã đáo thành công trong kinh doanh . Riêng bé Hồng Anh chăm ngoan học giỏi xinh đẹp .

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)

Bạn có thể dùng thẻ sau ở Blog Hồng Anh để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]